Martes, Pebrero 2, 2010

may pera sa basura

maraming hadlang para sa akin ang pagpupursigi ko patunayan na may pera sa basura, sabi nila kailangan may sasakyan ka, dapat may malaki ka lugar, dapat may mga nagkakariton na magdadala ng junk sayo, dapat may malaki kang puhunan.... pero para sa akin, kung lahat ng dapat na yan ay pinakingan ko, siguro di ako kumita ng P300 sa isang lingo ko pa lang na paguumpisa na siguro sa tingin ko ay nilagyan ko ng ng 5hours work sa buong lingo

sabi ko sa sarili ko, kung ako ay kikita ng p300 per week sa buong lingo na umuubos ng 5 oras lamang  para sa buong lingo, ay ay kikita ng 15thousand sa buong taon at makakabili ako ng 3 mutual funds, hindi na siguro masama ito, dahil sa buong lingo na 300  na kita ko na 5 oras ko lang pinaghirapan sa buong lingo ... hindi na ito masama....

 nakakatuwa dahil isang lingo pa lang ako, na hit ko na ang traget ko.. paano pa kaya kung taasan ko pa ang oras ng pagtratrabaho ko? ilang mutual funds at stocks ang mabibili ko?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

MAHALAGA ANG INYO KOMENTO...