Sabado, Enero 9, 2010

Ginataang Langka at Hipon


Sino mahilig kumain ng ginataang langka at hipon? ako hindi,pero asawa ko mahilig.. heheh,
nabasa ko kasi sa blog ni marketmanila itong ginatang langka at hipon, kaya eto ako maaga palang ay namalengke na sa balibago complex,pag seafood kasi ang paguusapan, sa complex maganda maimili

dapat pa nga nyan ay may video kung paano ko naluto nasira na lang ang camera ko.. huhuhuhuh

eto po ang webseite ni marmetmanila para sa recipe na ito

http://www.marketmanila.com/archives/guinataang-langka-at-hipon-unripe-jackfruit-and-shrimp-in-coconut-cream-a-la-marketman#comments

panigurado masisiyahan ang asawa ko nyan mamaya kasi hindi pa nya talaga alam na ipinagluto ko sya ng paborito nya..maraming salamat sayo marketmanila!

2 komento:

  1. tama ka dyan. tunay na masarap ang dish na ito. pati asawa nga ng kapitbahay ay matutuwa sa sarap nito. hapi cooking po.

    TumugonBurahin
  2. hehehehhe,kaya lng sad to say,di ko nabigay kapaitbahay ko.. Good day,try visit marketmanila,madami alam sa lutong pagkain...

    TumugonBurahin

MAHALAGA ANG INYO KOMENTO...