Biyernes, Nobyembre 20, 2009

Tamad magpaputi ng damit? May Solusyon Na!

Ikaw Ba ay tamad o walang kaaalaman sa pagpapa-puti ng damit? naninilaw na ba ang mga puti damit mo? sugat sugat na ba ang kamay mo sa pagpapa-puti ng damit? nauubos ang oras mo sa pagpapa-puti ng damit?  may soulusyon na dyan, di mo na kailangan bumili ng kung ano ano materyales gaya ng suka,oxalic,kalamansi,kamias at kung ano ano pang solution para lang pumuti ang inyong damit.

ARIEL OXY BLEACH at ZONROX COLOR lang ang kailangan at ang uniform mo sa school na binili mo nung pasukan ay magiging puti pa rin hangang sa katapusan ng pasukan sa March!

ganito lang dapat gawin.

1.banlawan muna ang maduming puting damit
2. gumawa ng sulution mula sa ARIEL OXY BEACH at ZONROX COLOR at tubig
3. ibabad at least 30 mins. ang mga madudumi puti damit sa ginawa solution.
4.Kung sa washing machine,hindi na kailangan ng bago sabon , dahil ang Zonrox color ay mabula.
5. Kung lalabhan sa kamay , pwede na kusutin pagkatapos ibabad.
6. ang pinagbabaran ay pwede gamitin ulit sa mga dekolor na damit, sapagkat banayad ang Zonrox Color

ito ay napakabisa, dahil ito ay subok ko na! CERTIFIED  GAWAING TAMAD at Epektibo!

simula ng naisip ko gamitin ang Zonrox Color, napansin ko na napapanatili ko maputi ang mga damit, gaya ngkapitbahay ko masipag bimili ng oxalic sa ibang bayan pa, yes tama kayo, dinadayo pa nya ang oxalic sa kabilang bayan dahil mas original daw yung nasa palengke ng Binan, para lang mapaputi  ang damit ng kanyang mga anak, nagpapabili rin ako sa kanya dati, pero ng matuklasan ko ito, ay nakow masasabi ko talaga sa inyo na magpapsalamat kayo sa tao nakaimbento ng ARIEL AT ZONROX COLOR.
Tanadaan Ariel OXY lang ang dapat gamitin, sapagkat Ariel Oxy lamang ang may pinakamabisa sabon sa lahat at may power ng oxalic at ang Zonrox Color ay banayad sa mga de kulay na damit, di ka mangangamba nga ang mga dekolor na damit mo ay magiging puti din.

SUBUKAN NYO NA!!!!!!!!!!!!!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

MAHALAGA ANG INYO KOMENTO...