Miyerkules, Disyembre 30, 2009

Bo Sanchez nakangiti sa akin....



habang ako ay dapat mag post tunkol sa pag gawa ng simpleng kare-kare, eto si bo sanchez na picture nya ang nasa tabi ng laptop ko, usually kasi kapag ako ay nagawa ng bago post sa blog ang mga books ko ay nasa tabi ko, para kapag may kukunin ako idea, andyan lng sa tabi ang mga reference ko, as of now favorite reference ko ay yung book ni bo sanchez na 8 secrets of the truly rich, masyado malakas ang influence ni bro. bo sa akin, actually pinag iipunan ko pa mabuti yung pag enrol sa kanya about money making sa internet... medyo interesado ako dun, sa ngayon kasi, ang pagblog na ito ay nagiging hobby ko lang, actually naisip ko lang mag inspire ng mga tao , siguro naman naiinspire ko kayo,... hehehe, kahit mukha wala ako kausap.. kala nyo di ko kayo nakikita ha... may webstat kaya ako,, alam ko may mga viewers ako,kaya ikaw benguet at taiwan mag comment ka naman, pati na si taga rizal, pls pls naman, magparamdam naman kayo sa akin kahit man lng isang hi! dyan sa post comment... hehehehhe salamat sa pagbabasa nyo ha....mula kay taga binan, muntinlupa at mga viewers ko sa USa, magparamdam naman kayo, hi! lng dyan masaya na ako... hehehhhehe, anyway eto picture ni bro.bo lagi nakangiti sa akin nagpapinsipre talaga sya sa akin, minsan naiisp ko wag ng magpost after all wala naman ako kinikita dito, pero sabi ni bo, earn from your core gift, alam ko balang araw kikita din ako sa pag blog, matutunun ko din yan, sa ngayon nasisiyahan ako magpost ng mga idea ko, sa tuwing gagawin ko yan parang nasa heaven ako,lalo na pag nashare ko sa inyo ang mga inspirayon na kwento ko,alam ko.... wag matigas ulo, andyan lng kayo sa tabi tabi...pls pls.. magparamdam... wag kayo mag alala ... pagnatuklasan ko na at nakaipon na ako pang enrol kay bro bo... madalas magpost ako kung paano naging effective yung pinagaaralan ko.......   sya gawa na ulit ako ng post tungkol sa kare kare.... magparamdam naman po kayo ... hehehhehehe

1 komento:

MAHALAGA ANG INYO KOMENTO...